Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Sự khác nhau giữa than hoạt tính và than gáo dừa

Ngày nay, Than Hoạt Tính đã trở nên khá phổ biến trong xã hội, được biết đến với những công dụng tuyệt vời như lọc, hấp phụ chất lơ lửng trong nước, khử màu, khử mùi xử lý nước thải, xử lý khí độc và nhiều ứng dụng khác.
Tuy nhiên do hình dạng, kích thước tương đối giống nhau nên rất nhiều người sử dụng chưa phân biệt được sự khác nhau giữa hai sản phẩm này. 


Bến Tre – xứ sở của trái dừa, tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có này, những người nông dân thu gom gáo dừa cung cấp cho các cơ sở chế biến, nung trong lò hầm để biến gáo dừa thành Than Gáo Dừa
Than gáo dừa của người nông dân sau khi ra khỏi lò hầm có hình dạng miếng lớn. Đây gọi là kích thước "tự nhiên". Than Gáo Dừa tiếp tục được cho vào máy nghiền để xay nhỏ kích thước. Các máy xay xay than Than Gáo Dừa dạng tự nhiên thành kích cỡ nhỏ hơn 3x6 và 4x8 mesh size. Sản phẩm phụ của quá trình xay nhỏ này là Than Gáo Dừa 6x12, 8x20 và Than Gáo Dừa Bột. 

Quá Trình Hoạt hóa Than Gáo Dừa: Than Gáo Dừa được nạp vào các lò quay khổng lồ. Nhiệt độ lò ở mức 950oC. Ở nhiệt độ cao, hơi nước trong than bốc hơi, thành phần carbon trong Than Gáo Dừa phản ứng hóa học với và một số chất hóa học khác có trong lò quay, tạo ra rất nhiều lỗ rỗng bên trong Than Gáo Dừa, hình thành nên một sản phẩm mới, CAO CẤP được gọi là THAN HOẠT TÍNH GÁO DỪA. Các nhà khoa học ước tính rằng 2 mg Than Hoạt Tính có diện tích bề mặt riêng tương đương với diện tích của một sân vận động bóng đá.


Sản Phẩm Than Hoạt Tính Của Công Ty Chúng Tôi
Kết luận: Than Gáo Dừa thông thường không có lỗ rỗng còn Than Hoạt Tính Gáo Dừa có vô số các lỗ rỗng bên trong.
Hãy là người tiêu dùng thông thái!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon